0

หนูนา หนึ่งธิดา โสภณ

Published at 07:09 in

หนูนา หนึ่งธิดา โสภณ

social network หาเพื่อนของคนไทย


มีผลงานผ่านตาให้ได้เห็นมานาน ในที่สุด หนูนา หนึ่งธิดา โสภณ ก็ได้กลายเป็นนางเอกเต็มตัวกับเขาซะที ในภาพยนตร์เรื่อง กวน มึน โฮ งานนี้ถือว่าหนูนา ได้รับส้มหล่นสองชั้นเลยทีเดียว เพราะนอกจากจะทำให้ชื่อของเธอกลายเป็นที่รู้จักมากขึ้นแล้ว ภาพยนตร์เรื่องนี้ยังไปถ่ายทำที่ประเทศเกาหลี ทำให้เธอได้ไปเที่ยวตามประเทศที่ฝันไปไว้ด้วย แต่..ก่อนจะเป็นนางเอกภาพยนตร์ในวันนี้ หนูนา มีผลงานอะไรมาแล้วบ้าง เราไปรู้จักเธอกัน อ่านต่อได้ >>>

Spread The Love, Share Our Article

Related Posts

Post Details

No Response to "หนูนา หนึ่งธิดา โสภณ"

แสดงความคิดเห็น

คลับ ดารา นักร้อง