0

วง Angerost - แองเกอรอสท์

Published at 00:58 in

วง Angerost - แองเกอรอสท์
social network หาเพื่อนของคนไทย


Angerost คำๆ นี้ไม่มีปรากฏอยู่ที่หน้า Dictionary ไม่มีความหมายระบุอย่างชัดเจน เช่นเดียวกับเเนวทางของพวกเราที่ไม่ได้กำหนดอย่างตายตัวหรือตีกรอบว่าเราคือ วงดนตรีในสไตล์ใด เราเเค่ทำออกมาจากอารมณ์ของพวกเรา เเละใช้จินตนาการในการนำเเนวทางต่างๆ ของดนตรีมาประสานเข้าด้วยกันซึ่งอาจจะถูกหรือไม่ถูกหลักการทางดนตรี เเต่สุดท้ายเเล้วก็ได้ออกมาเป็นเพลงของ Angerost ซึ่งเราขอให้คำจำกัดความเป็น " Indy pop " ครับผม อ่านต่อได้ >>>

Spread The Love, Share Our Article

Related Posts

Post Details

No Response to "วง Angerost - แองเกอรอสท์"

แสดงความคิดเห็น

คลับ ดารา นักร้อง