0

วง โดโรธี (Dorothy)

Published at 19:17 in

วง โดโรธี (Dorothy)

social network หาเพื่อนของคนไทย


2540 คือปีที่เราเริ่มเล่นและสร้างสรรค์แต่บทเพลงของตัวเอง ชื่อ DOROTHY(โดโรธี)มาจากนิทานเรื่อง WIZARD OF OZ พ่อมดออซ ชื่อนี้ มีสมาชิคในวงคนนึงที่เสียชีวิตไปแล้วตั้งให้ เดิมที่เราทำงานเพลงเพียงแค่สองคน เริ่มจากการหลงไหลเพลงของวง POSTIS HEAD แต่ด้วยรากฐาน ที่เราเรียนคือเพลงคลาสิคและแจ๊ส เราจึงยังไม่เข้าใจเรื่องของการขยายเสียงสังเคราะห์ ด้วยเหตุและผลมิใช่มั่วมันออกมา จากการใช้SYN และเครื่องเล่นแผ่นเสียงคงยังไม่เพียงพอสำหรับพวกเรา อ่านต่อได้ >>>

Spread The Love, Share Our Article

Related Posts

Post Details

No Response to "วง โดโรธี (Dorothy)"

แสดงความคิดเห็น

คลับ ดารา นักร้อง