0

วง Lullaby เราระบาย

Published at 06:13 in

วง Lullaby เราระบาย

social network หาเพื่อนของคนไทย


LULLABY1st SINGLE : เธอจะไปด้วยกันไหม ? กลับมาอีกครั้งสำหรับวง LULLABY (เราระบาย) หลังจากห่างหายไปเป็นเวลานานกว่า 4 ปี วันนี้พวกเขาพร้อมส่งอัลบั้มที่ 2 " WE SWIM FROM THE RIVER IN TO THE SEA " (เราว่ายน้ำจากแม่น้ำไปสู่ทะเล) โดยเชิญชวนให้แฟนเพลงได้ร่วมออกเดินทางไกลกันด้วยกัน เป็นเหมือนการเริ่มต้นเส้นทางอันน่าระทึกใจท่ามกลางยุคสมัยแห่งความสับสน การค้นหาคำตอบบางอย่างกับชีวิต อ่านต่อได้ >>>

Spread The Love, Share Our Article

Related Posts

Post Details

No Response to "วง Lullaby เราระบาย"

แสดงความคิดเห็น

คลับ ดารา นักร้อง